0898 58 55 88

our

Vận chuyển hàng đi Điện Biên Uy tín, An toàn, Giá rẻ…

Vận chuyển hàng đi Điện Biên Uy tín, An toàn, Giá rẻ…

VẬN TẢI BẮC NAM: CHỞ HÀNG ĐIỆN BIÊN

VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS cung cấp Dịch vụ vận tải Vận chuyển hàng hóa (2 chiều) với phương châm “Làm tốt hơn những gì khách hàng mong muốn” NHANH NHẤT, AN TOÀN NHẤT VÀ GIÁ RẺ NHẤT

DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS là công ty chuyển hàng công nghiệp Hà Nội đi Điện Biên, với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu cho khách hàng về những giải pháp vận tải tại Việt Nam. Uy tín, tiết kiệm và nhanh chóng là những đặc điểm của dịch vụ chúng tôi, được đông đảo quý khách hàng đánh giá rất cao. Mỗi ngày chúng tôi có trên hàng trăm lượt khách đến nhận và gửi hàng.

DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS giao hàng đến các huyện, thị xã và thành phố của Tỉnh như:

  • Thành phố Điên Biên Phủ.
  • Vận chuyển hàng đi Thị xã Mường Lay.
  • Các huyện như: Điên Biên Đông, Mường Ảng, Mường Chà, Mường Nhé, Tủa Chùa, Tuần Giáo…

Dịch vụ của chúng tôi vận chuyển, giao hàng giá rẻ đến tất cả các quận huyện, lỵ của Tỉnh sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển rẻ. Chỉ cần quý khách cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS sẽ nhanh chóng vận chuyển hàng chuyên nghiệp cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo an toàn, chất lượng hàng trong suốt quãng đường vận chuyển.

Dịch vụ Vận tải VIỆT NAM EXPRESS:

  • Vận chuyển hàng gửi, hàng lẻ, hàng ghép, nguyên chuyến giao nhận tận nơi
  • Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu
  • Vận chuyển hàng, gửi hàng, chở hàng quảng cáo
  • Vận chuyển hàng, chở hàng quá khổ, siêu trường, siêu trọng
  • Vận Chuyển hàng, chở hàng “Door To Door”

Cụ thể Vận chuyển hàng theo yêu cầu như:

  • Vận chuyển hàng là Máy móc, thiết bị, vật tư, các kết cấu tiền chế đến nhà máy, dự án công nghiệp.
  • Vận chuyển hàng là Giàn giáo công trình, máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…
  • Vận chuyển hàng là Máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích, máy biến áp, cuộn cáp điện…
  • Vận chuyển hàng là nội thất như: sàn gỗ, bàn ghế, sofa,…
  • Vận chuyển hàng là Thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.
  • Vận chuyển Hàng siêu trường, siêu trọng trong các dây truyền sản xuất.
  • Vận chuyển Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.
  • Dịch vụ bốc xếp, cẩu hàng, vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi.
  • Vận chuyển Các thiết bị quảng cáo, mô hình sự kiện hội thảo…

Các Dịch vụ vận chuyển hàng tiêu biểu: Hàng bao xe, hàng lẻ hàng ghép, hàng cồng kềnh, ngoại cỡ, tải trọng lớn, Sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp – Hàng cơ khí, máy móc các loại – Hàng may mặc, Các mặt hàng Vải, Giày da xuất nhập khẩu – Hàng Nội thất nhà ở, công trình – Mặt hàng phụ tùng ô tô, xe máy – Hàng hóa chất các loại – Hàng sản xuất, tiêu dùng, mỹ phẩm – Các mặt hàng Giấy bao bì, Carton – Hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng…

Lợi ích khi chọn Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS:

  • Giá cạnh tranh nhất và luôn ổn định trong thời gian dài và đặc biệt luôn luôn rẻ hơn thị trường
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh hàng ngày, hàng hoá sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng giá rẻ của quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.
  • Có nhiều đội xe đa dạng từ 1.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 12 tấn, 15 tấn 18 tấn và 33 tấn… và xe và ngoại cỡ để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng chuyên nghiệp của quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác và đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hoá xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hoá, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất có thể
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hoá trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hoá được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

———————————–
Những năm gần đây, mạng lưới giao thông trên địa bàn Tỉnh có nhiều đột phá mạnh mẽ. Sở GTVT Tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều dự án quan trọng trên các tuyến QL279, QL12, QL6, QL4H. Các dự án đã hoàn thành như: Cải tạo, nâng cấp QL279 (đèo Chiến Thắng – Minh Thắng); cải tạo, nâng cấp QL12 đoạn Mường Chà – TP. Điên Biên Phủ; sửa chữa nền mặt đường QL6 đoạn Tuần Giáo – Thị xã Mường Lay; xây dựng đường Si Pha Phìn – Mường Nhé (Km0-Km100+200),… phát huy rất tốt vai trò, động lực trong phát triển kinh tế – xã hội và quốc phòng – an ninh của Tỉnh. Hiện nay, Sở GTVT đã được Bộ GTVT cho phép chuẩn bị đầu tư các dự án: Cải tạo nâng cấp QL4H đoạn Km0-Km47 và đoạn Km147+200 – Km184+200 (bao gồm cả nhánh ra cửa khẩu A Pa Chải); cải tạo nâng cấp QL279B; cải tạo nâng cấp QL12 kéo dài đoạn Km194+529,50 – Km204+163,50 và tuyến tránh QL279 đoạn qua thị trấn Mường Ẳng, đảm bảo cấp hạng tuyến đường theo quy hoạch chung tại Quyết định số 356/QĐ-TTg ngày 25/02/2013 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch phát triển GTVT đường bộ Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Riêng đối với dự án CTNC QL6A, tháng 6/2015, Bộ GTVT đã chuyển nhiệm vụ chủ đầu tư từ Ban QLDA 1 sang cho Sở GTVT Tỉnh để tiếp tục triển khai thực hiện. Dự án này nếu tiếp tục được triển khai, khi hoàn thành sẽ có vai trò hết sức quan trọng trọng việc thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh và khu vực biên giới phía Tây Bắc.

QL4H có tổng chiều dài 240,4km, trong đó có 02 tuyến nhánh đi ra cửa khẩu Si Pha Phìn (phía Lào là Huổi Lả) và A Pa Chải (phía Trung Quốc là Long Phú). Đây là tuyến quốc lộ có ý nghĩa hết sức quan trọng trong đảm bảo an ninh – quốc phòng, kết nối với QL4G, QL279 và QL12, tạo thành mạng lưới giao thông liên hoàn, thông suốt, là động lực chính trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, phát triển văn hóa, y tế giáo dục, đưa các thông tin tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào phục vụ đời sống đồng bào các dân tộc trong khu vực biên giới, hoạt động xuất, nhập khẩu, tái xuất hàng hóa qua cửa khẩu A Pa Chải, xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé.

Mạng lưới giao thông trên địa bàn Tỉnh hôm nay đã cơ bản đáp ứng cho nhu cầu phát triển KT – XH, nhưng để ngày một hoàn thiện hơn, trong năm 2017 và những năm tiếp theo, Tỉnh tiếp tục huy động nguồn lực, đầu tư các công trình kết nối các vùng trong tỉnh với các tỉnh lân cận. Song để phát triển mạng lưới giao thông rộng hơn nữa và đặc biệt là hệ thống giao thông nông thôn thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó, những khó khăn trong huy động nguồn vốn đầu tư, bất cập về cơ chế, chính sách… cần được rút kinh nghiệm để điều chỉnh cho phù hợp thực tế của từng địa phương. Các địa phương cũng cần tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ phụ trách công tác này ở cấp huyện nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nhất là các ban quản lý dự án đủ năng lực hoạt động theo quy định. Có như vậy, hệ thống giao thông mới sớm được hoàn thiện, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.

Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải của Tỉnh đã có nhiều khởi sắc, góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của tỉnh, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN TẢI TOÀN QUỐC UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

Quý khách xin hãy vui lòng gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi, hoặc có thể đặt lịch vận chuyển hàng qua mail