VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS cung cấp Dịch vụ Vân tải Vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng (2 chiều) với phương châm “Làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi” đảm bảo Uy Tín, NHANH NHẤT, AN TOÀN NHẤT VÀ GIÁ RẺ NHẤT
Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS giao hàng đến các khu cum Công Nghiệp, quận, huyện…của Hải Phòng như:
Vận chuyển hàng hóa đến các quận Dương Kinh, Đồ Sơn, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền.
Vận chuyển hàng hóa đến các huyện An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.
Vận chuyển hàng hóa đến các khu công nghiệp (KCN) như: KCN Numora, KCN Đình Vũ, KCN Tràng Duệ, KCN Nam Cầu Kiền, KCN Đồ Sơn, KCN Vinashin – Shinec, An Dương,
Vận chuyển hàng hóa đến các cụm công nghiệp (CCN) như: CCN Đồng Hòa, CCN Vĩnh Niệm, CCN Cảnh Hầu, CCN Quán Toan, CCN Quán Trữ, CCN An Tràng, CCN Tân Liên, CCN Bến Rừng, CCN Thị Trấn Tiên Lãng.
Dịch vụ giao hàng đến tất cả các quận huyện của Hải Phòng sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ nhanh chóng giao hàng cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển.
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng gồm:
Vận chuyển hàng, gửi hàng lẻ, hàng ghép, nguyên chuyến giao nhận hàng tận nơi
Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu
Vận chuyển hàng quảng cáo
Vận chuyển hàng quá khổ, siêu trường, siêu trọng
Vận chuyển hàng nông, lâm, thủy sản
Vận Chuyển hàng hóa Door To Door, xe cẩu tự hành…
Và Vận chuyển hàng theo yêu cầu khác như:
Máy móc, thiết bị, vật tư, các kết cấu tiền chế đến nhà máy, dự án công nghiệp…
Giàn giáo công trình, tháp cẩu, máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…
Máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích, máy biến áp, cuộn cáp điện…
Sắt thép cuộn nguyên liệu, thành phẩm. sơn nước, ván ép, vỏ lốp…
Hàng nội thất như: sàn gỗ, bàn ghế, sofa,…
Thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện…
Hàng siêu trường, siêu trọng trong các dây truyền sản xuất…
Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn…
Dịch vụ bốc xếp, cẩu hàng vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi…
Các thiết bị quảng cáo, mô hình sự kiện hội thảo…
Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng của VIỆT NAM EXPRESS
Giá cả luôn là yếu tố cạnh tranh nhất mà chúng tôi luôn có, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
Chúng tôi luôn có xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác và đầy đủ
Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương án vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất, hợp lý nhât
Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..
——————————————————————————————– Hệ thống giao thông của Hải Phòng đóng vai trò quan trọng trong việc vận tải hàng hóa và hành khách từ thành phố cảng lớn nhất Việt Nam. Hải Phòng là đầu mối giao thông quan trọng, cửa ngõ chính của cả miền Bắc, kết nối các tỉnh ven biển đông bắc bộ, với thủ đô Hà Nội và các tuyến giao thông hàng hải quốc tế. Hải Phòng là đầu mối giao thông quan trọng, cửa ngõ chính của cả miền Bắc. Chính vì thế mà hệ thống cảng biển ở thành phố này vô cùng phát triển. Vào những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, Hải Phòng đã được người Pháp xây dựng như một trung tâm thương mại, tài chính và đặc biệt nhất là cảng biển có tiếng tăm của Thái Bình Dương. Đầu thế kỷ XX, cảng Hải Phòng đã có mối quan hệ gắn bó với nhiều cảng lớn ở Đông Nam Á, châu Á, châu Đại Dương, Bắc Mỹ, ven Ấn Độ Dương, Địa Trung Hải, Đại Tây Dương, biển Bắc Âu…
Một số tuyến đường bộ như:
Quốc lộ 5A: có chiều dài nội thành là 29,0 km, chiều dài toàn tuyến (Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng) là 102 km. Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: có chiều dài nội thành là 33,5 km lộ giới 100 m, chiều dài toàn tuyến (Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng) là 105,5 km. Có hai điểm thắt là Cầu Thanh Trì và đập Đình Vũ.
Quốc lộ 10: có chiều dài 52,5 km, lộ giới 61,5 m, chiều dài toàn tuyến (Uông Bí – Hải Phòng – Thái Bình – Nam Định – Ninh Bình – Thanh Hóa) là 151 km.
Đường xuyên đảo Hải Phòng – Cát Bà: toàn tuyến dài 35 km.
Quốc lộ 37: chiều dài 20,1 km, lộ giới 52,0 m.
Đường cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng – Ninh Bình (Đường cao tốc ven biển): có dự án chiều dài qua địa bàn 43,8 km, lộ giới 120,0 m. Đường bộ ven biển Việt Nam (Chiều dài 3.127 km, đi qua tất cả các tỉnh ven biển, đây có thể coi là tuyến đường bộ dài nhất Việt Nam. Tổng chiều dài các đoạn tuyến đã có đường hiện tại là 1.800,86 km, chiếm 59,21%; các đoạn đã có dự án là 257,01 km, chiếm 9,04%; các đoạn đã có quy hoạch là 224,47 km, chiếm 7,38%)Giai đoạn I (từ nay đến năm 2020) sẽ tập trung xây dựng các đoạn tuyến tại các vùng kinh tế trọng điểm và 15 khu kinh tế ven biển đã được xác định trong Quyết định số 1353/QĐ-TTg ngày 23/9/2008.
Bến xe khách: Niệm Nghĩa (quận Lê Chân), Cầu Rào (quận Ngô Quyền), Tam, Bạc(quận Hồng Bàng), Lạc Long (quận Hồng Bàng), Quảng Đông – Đình Vũ (quận Hải An), Đồ Sơn (quận Đồ Sơn), Kiến An (quận Kiến An), Thuỷ Nguyên (Thuỷ Nguyên), Kiến Thuỵ (Kiến Thuỵ), Tiên Lãng (Tiên Lãng), Vĩnh Bảo (Vĩnh Bảo), Cát Hải (Cát Hải)
Năm 2011, Thủ tướng đã phê duyệt kết quả đàm phán dự án “Phát triển giao thông đô thị thành phố Hải Phòng” với tổng mức đầu tư 276,611 triệu USD. Dự án “Phát triển giao thông đô thị thành phố Hải Phòng” được thực hiện trong 5 năm, từ năm 2011 và dự kiến hoàn thành vào năm 2016. Dự án bao gồm xây dựng tuyến đường trục đô thị Hải Phòng dài 20 km từ xã Lê Lợi (An Dương) đến quận Hải An và các cầu trên tuyến gồm xây mới cầu Niệm 2, cầu Đồng Khê vượt qua sông Lạch Tray và đường Trường Chinh, hầm chui cầu Rào, cải tạo cầu Niệm hiện tại. Cũng trong dự án này, thành phố sẽ thí điểm xây dựng tuyến xe buýt công cộng từ trung tâm đi Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Đồng thời, vận hành nâng cao thể chế năng lực quản lý giao thông vận tải, lập và thực hiện quy hoạch về giao thông đô thị, vận tải công cộng…
Để phục vụ phát triển kinh tế xã hội, việc vận chuyển hàng hoá phục vụ giao thương của Hải Phòng đang ngày càng gia tăng nhanh chóng với số lượng và tần suất rất lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng, Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều từ khắp các tỉnh thành đến Hải Phòng và ngược lại từ Hải Phòng đi các nơi khác cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu
Vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng, uy tín, Lâu năm kinh nghiệm
Vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng, uy tín, Lâu năm kinh nghiệm
Vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng, uy tín, Lâu năm kinh nghiệm
VẬN TẢI BẮC NAM: CHỞ HÀNG HẢI PHÒNG
VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS cung cấp Dịch vụ Vân tải Vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng (2 chiều) với phương châm “Làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi” đảm bảo Uy Tín, NHANH NHẤT, AN TOÀN NHẤT VÀ GIÁ RẺ NHẤT
Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS giao hàng đến các khu cum Công Nghiệp, quận, huyện…của Hải Phòng như:
Dịch vụ giao hàng đến tất cả các quận huyện của Hải Phòng sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ nhanh chóng giao hàng cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển.
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng gồm:
Và Vận chuyển hàng theo yêu cầu khác như:
Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng của VIỆT NAM EXPRESS
——————————————————————————————–
Hệ thống giao thông của Hải Phòng đóng vai trò quan trọng trong việc vận tải hàng hóa và hành khách từ thành phố cảng lớn nhất Việt Nam. Hải Phòng là đầu mối giao thông quan trọng, cửa ngõ chính của cả miền Bắc, kết nối các tỉnh ven biển đông bắc bộ, với thủ đô Hà Nội và các tuyến giao thông hàng hải quốc tế.
Hải Phòng là đầu mối giao thông quan trọng, cửa ngõ chính của cả miền Bắc. Chính vì thế mà hệ thống cảng biển ở thành phố này vô cùng phát triển. Vào những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, Hải Phòng đã được người Pháp xây dựng như một trung tâm thương mại, tài chính và đặc biệt nhất là cảng biển có tiếng tăm của Thái Bình Dương. Đầu thế kỷ XX, cảng Hải Phòng đã có mối quan hệ gắn bó với nhiều cảng lớn ở Đông Nam Á, châu Á, châu Đại Dương, Bắc Mỹ, ven Ấn Độ Dương, Địa Trung Hải, Đại Tây Dương, biển Bắc Âu…
Một số tuyến đường bộ như:
Quốc lộ 5A: có chiều dài nội thành là 29,0 km, chiều dài toàn tuyến (Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng) là 102 km.
Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: có chiều dài nội thành là 33,5 km lộ giới 100 m, chiều dài toàn tuyến (Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng) là 105,5 km. Có hai điểm thắt là Cầu Thanh Trì và đập Đình Vũ.
Đường cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng – Ninh Bình (Đường cao tốc ven biển): có dự án chiều dài qua địa bàn 43,8 km, lộ giới 120,0 m.
Đường bộ ven biển Việt Nam (Chiều dài 3.127 km, đi qua tất cả các tỉnh ven biển, đây có thể coi là tuyến đường bộ dài nhất Việt Nam. Tổng chiều dài các đoạn tuyến đã có đường hiện tại là 1.800,86 km, chiếm 59,21%; các đoạn đã có dự án là 257,01 km, chiếm 9,04%; các đoạn đã có quy hoạch là 224,47 km, chiếm 7,38%)Giai đoạn I (từ nay đến năm 2020) sẽ tập trung xây dựng các đoạn tuyến tại các vùng kinh tế trọng điểm và 15 khu kinh tế ven biển đã được xác định trong Quyết định số 1353/QĐ-TTg ngày 23/9/2008.
Bến xe khách: Niệm Nghĩa (quận Lê Chân), Cầu Rào (quận Ngô Quyền), Tam, Bạc(quận Hồng Bàng), Lạc Long (quận Hồng Bàng), Quảng Đông – Đình Vũ (quận Hải An), Đồ Sơn (quận Đồ Sơn), Kiến An (quận Kiến An), Thuỷ Nguyên (Thuỷ Nguyên), Kiến Thuỵ (Kiến Thuỵ), Tiên Lãng (Tiên Lãng), Vĩnh Bảo (Vĩnh Bảo), Cát Hải (Cát Hải)
Năm 2011, Thủ tướng đã phê duyệt kết quả đàm phán dự án “Phát triển giao thông đô thị thành phố Hải Phòng” với tổng mức đầu tư 276,611 triệu USD. Dự án “Phát triển giao thông đô thị thành phố Hải Phòng” được thực hiện trong 5 năm, từ năm 2011 và dự kiến hoàn thành vào năm 2016. Dự án bao gồm xây dựng tuyến đường trục đô thị Hải Phòng dài 20 km từ xã Lê Lợi (An Dương) đến quận Hải An và các cầu trên tuyến gồm xây mới cầu Niệm 2, cầu Đồng Khê vượt qua sông Lạch Tray và đường Trường Chinh, hầm chui cầu Rào, cải tạo cầu Niệm hiện tại. Cũng trong dự án này, thành phố sẽ thí điểm xây dựng tuyến xe buýt công cộng từ trung tâm đi Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Đồng thời, vận hành nâng cao thể chế năng lực quản lý giao thông vận tải, lập và thực hiện quy hoạch về giao thông đô thị, vận tải công cộng…
Để phục vụ phát triển kinh tế xã hội, việc vận chuyển hàng hoá phục vụ giao thương của Hải Phòng đang ngày càng gia tăng nhanh chóng với số lượng và tần suất rất lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng, Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều từ khắp các tỉnh thành đến Hải Phòng và ngược lại từ Hải Phòng đi các nơi khác cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu
services
Vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, an toàn, giá rẻ…
Vận chuyển hàng đi Sơn La uy tín, an toàn, giá rẻ…
Vận chuyển hàng TP Hồ Chí Minh Sài Gòn uy tín giá rẻ
Vận chuyển hàng hóa đi Khánh Hòa – Nha Trang Uy tín, chuyên nghiệp…
Vận chuyển hàng đi Kon Tum Uy tín, giá rẻ…
Vận chuyển hàng hóa đi Bình Dương chuyên nghiệp, giá rẻ…
Vận chuyển hàng đi Điện Biên Uy tín, An toàn, Giá rẻ…
Vận chuyển hàng đi Lai Châu uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ
Vận chuyển hàng đi Gia Lai giá rẻ, Đầu kéo, Container…
Vận chuyển hàng hóa đi Cao Bằng uy tín, An toàn, Giá rẻ
DỊCH VỤ VẬN TẢI TOÀN QUỐC UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ
Quý khách xin hãy vui lòng gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi, hoặc có thể đặt lịch vận chuyển hàng qua mail