Công ty VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS tự hào là doanh nghiệp vận tải 2 chiều bắc nam uy tín, mang lại nhiều lợi ích và những giá trị thiết thực cho khách hàng. Ngày nay khi đường xá được mở rộng, VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ngày càng nhiều với hầu như tất cả các địa điểm trong cả nước như Đà Nẵng, Lai Châu, Sơn La, Gia Lai, Hải Phòng, Hà Nội…. với mức chi phí rất hợp lý nhằm tiết kiệm cước vận chuyển cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

  1. Vận tải đường bộ – Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  2. Vận tải đường bộ tại Quảng Ngãi – Dịch vụ Vận Tải Hàng Hóa Quảng Ngãi Giá Rẻ
  3. Vận tải đường bộ tại Quảng Nam – Công ty Vận Tải Hàng Hóa Quảng Nam liên tỉnh rẻ nhất

Bảng Giá Cước Vận Chuyển Hàng Hóa Đường Bộ

Giá cước vận tải đường bộ luôn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí và lợi nhuận của các doanh nghiệp. Bạn có một mặt hàng cần vận chuyển tới khách hàng mà không biết giá cước như thế nào, nhất là khi bạn là khách hàng mới.

 Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ HCM
 Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ Hà Nội (Đang cập nhật)
 Bảng giá cước vận chuyển xe máy Sài Gòn – Hà Nội

Bảng giá trên mang tính chất tham khảo, góp phần thêm minh bạch về giá cước vận tải bắc nam. Công ty VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa như: hàng tiêu dùng(bánh kẹo, rượu bia, hóa mỹ phẩm…), các loại hàng điện tử, vải vóc quần áo,nguyên liệu sản xuất, máy móc, vật tư…Khối lượng vận chuyển từ vài trăm kg đếnhàng chục tấn (Với hàng có khối lượng nhẹ sẽ tính theo m3). Với những dạng hàng hóa riêng biệt, chúng tôi sẽ có những phương thức đóng gói, vận chuyển phù hợp,dựa trên sự thỏa thuận giữa khách hàng và công ty. Vui lòng gọi Gọi 089 858 55 88 để được tư vấn và báo giá tốt nhất khi vận tải bắc nam giá rẻ. Bạn thấy bảng cước trên từ Vận Tải Quý Long chưa phù hợp với mặt hàng đặc thù bên mình cần vận chuyển, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá cước cạnh tranh.

Vận tải Bắc Nam - Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Uy Tín Giá Rẻ
Vận tải Bắc Nam – Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Uy Tín Giá Rẻ

Để được báo giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ cạnh tranh từ các đơn vị vận tải. Bạn cần xem bên mình cần chuyển hàng nội thành (taxi tải) hay vận chuyển hàng đường dài liên tỉnh Bắc Nam. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận tải hàng hóa Bắc Nam đường bộ theo tuyến chuyển hàng bắc nam. Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách. Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, với cước vận chuyển đường bộ giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách Hàng.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ, bạn cần cung cấp thông tin về loại xe cần thuê, mặt hàng vận chuyển, số lượng, địa điểm giao nhận yêu cầu, thời gian dự kiến… để họ báo giá lại. Kinh nghiệm để tìm được công ty vận tải đường bộ uy tín tại TPHCM – Hà Nội là bạn nên tham khảo ít nhất 2 đơn vị vận tải khác nhau để so sánh về giá và chất lượng dịch vụ. VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS chúng tôi chuyên cho thuê xe tải chạy tuyến Bắc Nam, nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều tuyến Hà Nội – Đà Nẵng – HCM, nhận gửi hàng, ghép hàng nhỏ lẻ, chở hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng bằng nhiều loại xe khác nhau.

Vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ 2 chiều:

  • HCM – Hà Nội và ngược lại: 3 Chuyến/Ngày, Thời gian 03 ngày
  • HCM – Đà Nẵng và ngược lại: 3 Chuyến/Ngày, Thời gian 02 ngày
  • HCM – Cần thơ và ngược lại: 3 chuyến/ ngày, Thời gian 05 tiếng
  • HCM – Nha trang và ngược lại: 2 Chuyến/Ngày, Thời gian 01 Ngày

Và cung cấp xe chạy nhiều tuyến đi các tỉnh theo yêu cầu của khách hàng

VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị vận tải có vòng kết nối và một mối quan hệ rộng với nhiều đối tác tin cậy lâu năm. Giá cước luôn cạnh tranh, hệ thông vận chuyển toàn quốc, luôn có mảng tuyến đường cụ thể, tốc độ luân chuyển hàng hóa liên tục nên giá cước gửi hàng bắc nam luôn rẻ. Bởi vì, trong ngành logistics, càng có nhiều đơn hàng, giá cước càng rẻ.

VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS gợi ý giúp bạn bảng giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ, trong đó Tuyến Bắc Nam là tuyến đường chủ lực của chúng tôi với giá vận chuyển bắc nam giá rẻ
__________________________________________________________________

Nội dung:

  • Yêu cầu mặt hàng cần vận chuyển
  • Số lượng, kích thước, trọng lượng hàng
  • Với mặt hàng đặc thù, cồng kềnh, sẽ báo giá tốt hơn nếu kèm theo hình ảnh
  • Cung cấp địa điểm giao hàng, địa điểm trả hàng
  • Lựa chọn hương thức giao hàng(giao kho nhận kho, giao nhận hàng tận nơi)
  • Tiến độ cần vận chuyển (thời gian yêu cầu bao nhiêu ngày…)
  • Phương thức thanh toán (thanh toán ngay; thanh toán khi nhận hàng; có đủ chứng từ gồm hóa đơn + biên nhận = thanh toán)
  • Yêu cầu những cam kết, hợp đồng nguyên tắc và bảng cước vận chuyển hàng hóa đường bộ
    ______________________________________________________________________

Cam kết từ Vận Tải VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS, Dịch vụ vận tải hàng hóa trong nước

  • Công ty VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với đầy đủ phương tiện, nhiều loại xe vận chuyển là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn, Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chínhxác.
  • Công ty VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS có mạng lưới giao nhận toàn quốc, có mối liên kết rộng với các đơn vị vận chuyển, chuyên nghiệp trong giao nhận.
  • Công ty VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS quý khách sẽ được tư vấn và hưởng giá cước vận chuyển thấp nhất, an toàn nhất
  • Đến với VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS bạn sẽ hài lòng về phong cách phục vụ, Chứng từ giao nhận hàng hóa yên tâm, bảo đảm rõ ràng

Bạn chỉ cần trải nghiệm một lần dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam từ chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm về một Công ty vận tải uy tín

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, hi vọng bạn hài lòng với bảng giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ, mong được hợp tác lâu dài cùng bạn.

Công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường khôngchuyển hàng bằng Container

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS