Vận tải đường bộ tại Khánh Hòa. Hiện nay Khánh Hòa bao gồm 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Nha Trang và Cam Ranh), 1 thị xã (Ninh Hòa) và 6 huyện (Vạn Ninh, Diên Khánh, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn, Cam Lâm và huyện Trường Sa) với tổng diện tích 5217,6 km². Một phần quần đảo Trường Sa (huyện Trường Sa) nằm dưới sự quản lý của tỉnh Khánh Hòa, nhưng bị tranh chấp về chủ quyền bởi một số quốc gia khác. Khánh Hòa có bờ biển dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều vịnh biển đẹp như Vân Phong, Nha Trang, Cam Ranh…, với khí hậu ôn hòa, nhiệt độ trung bình 26⁰C, có hơn 300 ngày nắng trong năm, và nhiều di tích lịch sử văn hóa khác. Với những lợi thế đó Khánh Hòa đã trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.

  1. Vận tải hàng hóa đường bộ tại Hưng Yên
  2. Vận tải hàng hóa đường bộ tại Hòa Bình
  3. Vận tải đường bộ tại Hậu Giang

Dịch vụ giao hàng đến tất cả các quận huyện của Khánh Hòa sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, vận tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ nhanh chóng giao hàng cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được vận tải VIỆT NAM EXPRESS đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển.

Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là một trong những đơn vận tải có uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn đáp ứng đúng thời gian vận chuyển và có mức giá cạnh tranh so với nhiều công ty khác.

Với dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS tại Khánh Hòa đem lại cho bạn nhiều lựa chọn tiện ích như giá cước rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp, điều xe nhanh, bãi xe phân phối rộng gần khu vực bốc dỡ hàng hóa, đầu xe nhiều trọng tải phù hợp với kích thước và trọng lượng hàng hóa cần chuyển.

Vận tải hàng hóa đường bộ tại Khánh Hòa
Vận tải hàng hóa đường bộ tại Khánh Hòa

Dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa việc chọn đơn vị có giá rẻ nhất là cần thiết đảm bảo tiết kiệm chi phí giảm giá thành sản phẩm và dịch vụ tăng thế mạnh cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường. Chính vì thế giá cước vận tải luôn được khách hàng quan tâm tuy nhiên giá cước rẻ nhưng cũng cần tuân thủ những yêu cầu về chất lượng dịch vụ như an toàn, đảm bảo, giao hàng đúng hẹn …

Với dịch vụ vận tải  đường bộ tại Khánh Hòa của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS được ban lãnh đạo cân nhắc khảo sát và đưa ra những phương án tối ưu nhất bảo đảm giảm tối đa giá cước cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Chúng tôi với dàn xe đông nhiều trọng tải bảo đảm đáp ứng cung cấp xe tải phù hợp với khối lượng hàng hóa của khách, bộ máy nhân viên được tinh giảm tối đa với năng suất làm việc cao nhất tránh các chi phí phát sinh không cần thiết. Bãi xe phân phối rộng gần khu vực bốc hàng nhất bảo đảm điều xe nhanh tiết kiệm xăng dầu cũng như chi phí đường trạm. Vì vậy có thể nói giá cước vận của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS hiện nay được khách hàng đánh giá là thấp nhất trên địa bàn Khánh Hòa.

Giao thông đường bộ tại tỉnh Khánh Hòa :

Khánh Hòa có hệ thống cơ sở hạ tầng về tương đối phát triển, nằm trên các trục giao thông quan trọng ven biển của Việt Nam như: Quốc lộ 1A chạy dọc ven biển từ Đèo Cả đến Ghềnh Đá Bạc nối liền với các tỉnh phía Bắc và phía Nam; quốc lộ 26 nối Ninh Hòa với Đăk Lăk và các tỉnh Tây Nguyên; đường 723 (Nha Trang đi Đà Lạt) và dự án đường cao tốc Bắc Nam đi qua Khánh Hòa.

Toàn tỉnh hiện có 2.086 km đường giao thông. Trong đó, đường do trung ương quản lý dài 224,38 km, chiếm 10,75%; đường do tỉnh quản lý dài 254,95 km, chiếm 12,21%; đường do huyện quản lý dài 327,47 km, chiếm 15,69% và đường do xã quản lý dài 1.566,97 km, chiếm 75%. Chất lượng đường bộ: Ðường cấp phối, đường đá dăm dài 399,52 km chiếm 19,14%; đường nhựa dài 362,77 km, chiếm 17,38% còn lại là đường đất. Tất cả các xã đã có đường ô tô đến tận trung tâm xã.[80] Hiện nay, Nha Trang đang có 6 tuyến xe buýt phục vụ công cộng.

Quy trình nhận và vận chuyển hàng hóa nội địa của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

  • Bước 1: Nhận hàng
  • Bước 2: Giám sát quá trình đóng thùng, đóng kiện và sắp xếp hàng hóa ( đặc biệt lưu ý các loại hàng dễ vỡ dễ hỏng) cần đảm bảo cẩn thận
  • Bước 3: Thủ tục khi sử dụng dịch vụ xe vận chuyển:
  • Bước 4: Xuất hóa đơn dựa trên thông tin trong hợp đồng (TH cần hóa đơn VAT thì cần cung cấp thông tin về công ty mình)

Trong nhiều trường hợp, khách hàng không thể xác định được kích thước của loại hàng hóa mà mình định chuyển thì hãy liên hệ tới công ty vận chuyển hàng hóa Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ đến tận nơi đo đạc và tư vấn chuyển hàng ghép hay điều xe tải chở hàng cho phù hớp với hàng hóa.

Dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên nghiệp

Dịch vụ vận tải đường bộ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn điều xe, bốc dỡ cho đến các lái xe được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại như bản đồ, camera giám sát, bảo hiểm hàng hóa phương tiện. Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ như trọn gói, ghép xe ghép chuyến, cho thuê xe … bảo đảm khách hàng sẽ chọn được gói dịch vụ thích hợp.

Dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín

Với dịch vụ uy tín từ khâu bốc dỡ, lái xe an toàn cho đến thời gian giao nhận luôn tuân thủ theo đúng các điều khoản trong hợp đồng vận tải. Bên cạnh đó khâu xử lý tình huống phát sinh đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng luôn được chúng tôi chú trọng. Với phương châm hoạt động đưa chất lượng và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu đã đem lại cho công ty vận tải Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS những giá trị thiết thực với lượng khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ đạt tới hơn 70%, doanh thu tăng cao với lượng khách hàng mới và cũ khá lớn công ty đang trang bị thêm dàn xe tải và đội ngũ nhân viên để phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa hãy liên hệ với Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS bảo đảm bạn sẽ hài lòng với dịch vụ vận tải uy tín chuyên nghiệp nhất thị trường

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộchuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường khôngchuyển hàng bằng Container.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS