0898 58 55 88

Tháng: Tháng Tư 2018

Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bến Tre

Công ty Vận tải VIỆT NAM EXPRESS chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa ở Bến Tre. Trước đây, từ các tỉnh khác để vào tỉnh Bến Tre thì phải qua phà Rạch Miễu, nhưng từ khi cầu Rạch Miễu được hoàn thành đưa vào sử dụng thì giao thông từ Bến Tre đi các tỉnh và ngược lại rất thuận tiện. Nhờ vậy, kinh tế của tỉnh cũng phát triển, đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước.

Công ty TNHH DV Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS được thành lập, phát triển nhờ sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng. Để xây dựng được thương hiệu VIỆT NAM EXPRESS như ngày hôm nay là nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của ban giám đốc, nổ lực của toàn thể nhân viên công ty và quý khách hàng đã ủng hộ cho công ty suốt thời gian qua. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng và việc mở rộng kinh doanh khu vực phía bắc công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư mua thêm 30 đầu xe các loại và mở rộng kho bãi tại địa bàn Hà Nội. Bắt đầu từ tháng 1 năm 2016 công ty chúng tôi chính thức cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hai chiều Hà Nội-Bến Tre.

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long[4], nằm cuối nguồn sông Cửu Long, tiếp giáp biển Đông với chiều dài đường biển khoảng 65 km và các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Trung tâm của tỉnh Bến Tre cách Thành phố Hồ Chí Minh 87 km về phía Tây qua tỉnh Tiền Giang và Long An. Địa hình của Bến Tre bằng phẳng, có độ cao trung bình từ 1 đến 2 mét so với mực nước biển, thấp dần từ tây bắc xuống đông nam, độ cao chênh lệch khá lớn, tối đa là 3,5 m. Khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, các tháng còn lại là mùa khô. Nhiệt độ trung bình năm từ 26oC – 27oC. Lượng mưa trung bình năm từ 1.250 – 1.500 mm.

Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bến Tre
Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bến Tre

Trước kia, tỉnh Bến Tre là vùng hoang vu, một thời gian sau đó có một vài nhóm người đến định cư và thường tập trung nơi đất cao trên các giồng các ven biển, hoặc dọc theo các đê sông, rạch, thuận tiện cho việc đi lại, sinh sống và tránh lũ lụt. Càng ngày số người đến định cư ngày càng đông, chính sự di cư này kèm theo sự gia tăng dân số, làm cho diện tích rừng ngày càng thu hẹp[8].

Bến Tre cũng là quê hương của Đạo Dừa, với biệt danh là “Xứ Dừa”. Từ thời Chiến tranh Việt Nam, Bến Tre được coi là “quê hương Đồng khởi”, mở đầu cho cao trào đấu tranh vũ trang của Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam chống chế độ Ngô Đình Diệm, khốc liệt nhất là trong năm 1960.

Hiện nay, do nhu cầu vận chuyển hàng hóa toàn quốc các loại hàng hóa như từ thời trang, quần áo, bánh kẹo, giấy, hàng container, xe oto, xe máy,…

  • Đến các loại máy móc, trang thiết bị, vật tư kỹ thuật, nguyên liệu sản xuất,
  • Cước vận chuyển chuyển ảnh hưởng tới lợi nhuận và doanh thu của doanh nghiệp, quyết định đến lợi thế cạnh tranh của công ty bạn.
  • Hoặc đơn giản là việc vận chuyển không tiện lợi, chi phí không rẻ, không an toàn cho bạn.

VIỆT NAM EXPRESS cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam giá rẻ tại Bến Tre giúp quý khách hàng vận chuyển với giá rẻ.

VẬN TẢI HÀNG HÓA TẠI BẾN TRE

Hệ thống xe vận tải đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

  • Dịch vụ vận tải đường bộ tại Bến Tre là 1 trong những mắt xích quan trọng không thể thiếu ngành vận tải.VIỆT NAM EXPRESS thực hiện dịch vụ vận tải hàng hóa qua đường bộ với 1 số bước thực hiện chung khái quát như sau:
  • Nhận hàng hóa, kiểm kê, đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng ngay tại kho bãi, bến cảng hoặc các khu công nghiệp
  • Bảo quản hàng hóa theo đặc thù của từng loại hàng
  • Tiến hành vận chuyển theo đường bộ trên các lộ trình ngắn nhất đã được định sẵn đến địa điểm khách hàng yêu cầu
  • Giao hàng đúng quy trình đúng thủ tục đủ số lượng và đảm bảo tình trạng hàng không hư hỏng.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn thiện nhất, chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm về mức độ an toàn của hàng hóa được ký gửi. Thận trọng trong từng khâu, từng giai đoạn vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại, lực lượng xe vận chuyển hùng hậu.

Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bóc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Bến Tre, Đông Hải, Giá Rai, Hoà Bình, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, , , , , ,

Tại Sao Bạn Nên Chọn Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS.

  • Giá cả hợp lý là ưu tiên số 1 của bạn để tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp mình? Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết mức giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%, có chiết khấu, giảm giá đối với đơn hàng lớn, khách hàng lâu năm.
  • Uy tín, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng không kém! Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày, tất cả vì khách hàng thân yêu, đảm bảo lịch trình, tiến độ giao hàng, đảm bảo về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Có hóa đơn, hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng hóa chính xác, rõ ràng.
  • Đội xe lớn sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu vận chuyển của quý khách, đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình.

Công ty vận chuyển hàng hóa đi Bến Tre còn chuyển hàng đi các tỉnh như:

  • Miền Tây: Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Đồng Tháp…
  • Đông Nam Bộ: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh…
  • Tây Nguyên: Đăk Nông, Gia Lai, Kum Tum, Lâm Đồng…
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận,…
  • Miền Bắc: Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình…

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi Bến Tre

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi Bến Tre thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Bến Tre

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

  • Vận chuyển hàng đi Bắc Liêu là tuyến đường mạnh nhất của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS đi tuyến Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, hơn nữa Hải Dương là quê nhà, nơi tập kết xe cuối cùng, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa
  • Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.
  • Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS
  • Việc gặp sự cố đi đường hoặc hàng hóa bị hư hỏng, trục trặc là điều không ai muốn xảy ra. Nhưng nếu có, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS hoàn toàn chịu trách nhiệm với tài sản của khách hàng, hai bên cùng thương lượng và chúng tôi đền bù thỏa đáng cho bạn. Nếu xe gặp sự cố đi đường (xe hư, hỏng…) Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ liên hệ ngay với khách hàng và xin dời lại 1 ngày vận chuyển.

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN Bến Tre

Vận tải hàng hóa đường bộ Tại Bắc Ninh

Vận tải VIỆT NAM EXPRESS Bắc Ninh cung cấp dịch vụ vận tải cho mọi loại mặt hàng hàng hóa từ các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và các khu công nghiệp lân cận đi khắp các tỉnh thành trên cả nước.

  1. Vận tải đường bộ là gì?
  2. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bạc Liêu | Giá rẻ, Uy tín, Lâu dài
  3. Vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Cạn Nhanh gọn, Thuận lợi

Hiện nay Bắc Ninh là tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam, thuộc đồng bằng sông Hồng và nằm trên Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Bắc Ninh tiếp giáp với vùng trung du Bắc bộ tại tỉnh Bắc Giang. Thành phố Bắc Ninh nằm cách trung tâm Hà Nội 30 km về phía đông bắc. Tỉnh Bắc Ninh phía tây và tây nam giáp thủ đô Hà Nội, phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Trong quy hoạch xây dựng, tỉnh này thuộc vùng Thủ đô. Ngoài ra, Bắc Ninh còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. VIỆT NAM EXPRESS Bắc Ninh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa.Đặc biệt là hệ thống phương tiện vận tải đường bộ với đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng: Xe container, xe tải thùng kín từ 5 tấn đến 10 tấn thùng kín, xe đầu kéo, xe cẩu, xe lạnh….

Hệ thống xe vận tải đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

  • Dịch vụ vận tải đường bộ tại bắc ninh là 1 trong những mắt xích quan trọng không thể thiếu ngành vận tải.VIỆT NAM EXPRESS thực hiện dịch vụ vận tải hàng hóa qua đường bộ với 1 số bước thực hiện chung khái quát như sau:
  • Nhận hàng hóa, kiểm kê, đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng ngay tại kho bãi, bến cảng hoặc các khu công nghiệp
  • Bảo quản hàng hóa theo đặc thù của từng loại hàng
  • Tiến hành vận chuyển theo đường bộ trên các lộ trình ngắn nhất đã được định sẵn đến địa điểm khách hàng yêu cầu
  • Giao hàng đúng quy trình đúng thủ tục đủ số lượng và đảm bảo tình trạng hàng không hư hỏng.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn thiện nhất, chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm về mức độ an toàn của hàng hóa được ký gửi. Thận trọng trong từng khâu, từng giai đoạn vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại, lực lượng xe vận chuyển hùng hậu.

Vận tải hàng hóa đường bộ Tại Bắc Ninh
Vận tải hàng hóa đường bộ Tại Bắc Ninh

Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bóc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Bắc Ninh, Đông Hải, Giá Rai, Hoà Bình, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, , , , , ,

Tại Sao Bạn Nên Chọn Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS.

  • Giá cả hợp lý là ưu tiên số 1 của bạn để tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp mình? Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết mức giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%, có chiết khấu, giảm giá đối với đơn hàng lớn, khách hàng lâu năm.
  • Uy tín, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng không kém! Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày, tất cả vì khách hàng thân yêu, đảm bảo lịch trình, tiến độ giao hàng, đảm bảo về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Có hóa đơn, hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng hóa chính xác, rõ ràng.
  • Đội xe lớn sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu vận chuyển của quý khách, đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình.

Công ty vận chuyển hàng hóa đi Bắc Ninh còn chuyển hàng đi các tỉnh như:

  • Miền Tây: Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Đồng Tháp…
  • Đông Nam Bộ: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh…
  • Tây Nguyên: Đăk Nông, Gia Lai, Kum Tum, Lâm Đồng…
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận,…
  • Miền Bắc: Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình…

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi Bắc Ninh

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi Bắc Ninh thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Bắc Ninh

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

  • Vận chuyển hàng đi Bắc Liêu là tuyến đường mạnh nhất của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS đi tuyến Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, hơn nữa Hải Dương là quê nhà, nơi tập kết xe cuối cùng, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa
  • Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.
  • Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS
  • Việc gặp sự cố đi đường hoặc hàng hóa bị hư hỏng, trục trặc là điều không ai muốn xảy ra. Nhưng nếu có, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS hoàn toàn chịu trách nhiệm với tài sản của khách hàng, hai bên cùng thương lượng và chúng tôi đền bù thỏa đáng cho bạn. Nếu xe gặp sự cố đi đường (xe hư, hỏng…) Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ liên hệ ngay với khách hàng và xin dời lại 1 ngày vận chuyển.

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN Bắc Ninh

Vận tải đường bộ là gì?

Vận tải đường bộ là phương thức vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện di chuyển trên bộ như ô tô, xe khách, xe tải, xe bồn, xe fooc, xe container, rơ moóc, sơ mi rơ moóc kéo theo ô tô…

  1. Dịch Vụ vận chuyển hàng đi Bình Dương Uy tín, Giá rẻ
  2. Vì sao cước vận tải đường sắt cao hơn đường bộ?
  3. Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

Vận tải bằng đường bộ là hình thức vận tải phổ biến và thông dụng nhất trong các loại hình vận tải. Loại hình vận tải này có những ưu điểm nổi bật là sự tiện lợi, tính cơ động và khả năng thích nghi cao với các điều kiện địa hình, có hiệu quả kinh tế cao trên các cự li ngắn và trung bình.

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ luôn chủ động về thời gian và đa dạng trong vận chuyển các loại hàng hóa. Tuy nhiên hình thức vận tải này bị hạn chế bởi khối lượng và kích thước hàng hóa, không chở được những khối lượng hàng hóa lớn như vận tải bằng đường thủy, nhưng lại khá linh hoạt với những hàng hóa có khối lượng vận chuyển không quá lớn và nhỏ.

Mặc dù có cước phí cao nhất nhưng vận tải đường bộ lại được đánh giá là hình thức chuyển hàng linh động vì có thể chuyển thẳng từ kho đến kho, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, có thể đáp ứng được yêu cầu hàng hóa thị trường…

Vận tải đường bộ là gì?
Vận tải đường bộ là gì?

Vai trò của vận tải đường bộ

Vận tải hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong hoạt động lưu thông hàng hóa góp phần phát triển của xã hội và là lựa chọn hàng đầu với nhiều chủ hàng muốn chuyển hàng trong nội thành, liên tỉnh. Vận tải hàng hóa đường bộ đóng góp một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng nền kinh tế đất nước. Nó còn đóng góp lớn cho ngân sách qua nhiều loại thuế và nhờ những dịch vụ đi theo được phát triển tạo thêm hàng triệu việc làm cho người lao động.

Tuy nhiên, để vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải đường bộ cần phải kết với các phương thức khác như đường biển, đường hàng không…

Vận tải đường bộ là một trong chuỗi hoạt động vận tải của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Với đội xe vận tải được đầu tư hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trên các tuyến đường trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ:

  • Vận tải hàng vật liệu xây dựng: Xi măng, ống nước, gạch, cát, đá, sắt thép, thạch cao, đồ nội thất,…
  • Vận tải hàng nông sản: Gạo, bắp, bột mỳ, rau củ quả tươi,….
  • Vận tải hàng sản xuất công nghiệp: dệt vải, bao bì, thức ăn gia súc, máy móc thiết bị,…
  • Vận tải hàng xuất nhập khẩu.
  • Vận tải tất cả các loại hàng hóa từ các cảng đến bất cứ địa điểm nào.
  • Vận tải đường dài, vận tải hàng quá cảnh.
  • Vận tải hàng quá khổ, quá tải.
  • Nhận và giao hàng lẻ (LCL) đến mọi địa điểm.

XEM THÊM: VẬN CHUYỂN XE Ô TÔ BẮC NAM

Tại sao nên chọn vận tải đường bộ của chúng tôi?

Vận tải hàng hóa không còn xa lạ đối với mọi người, với các doanh nghiệp. Sự ra đời của của hàng trăm công ty vận tải hàng hóa thì quá trình lưu thông hàng hóa giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không chọn được một đơn vị vận tải đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận chuyển đa dạng thì chưa chắc hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất.

Với số lượng lớn các loại xe, từ xe tải trọng nhỏ đến xe tải trọng lớn đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 300 tấn mỗi ngày. Đặc biệt chúng tôi có lịch xe chạy các tuyến trung chuyển hằng ngày đảm bảo những đơn hàng nhỏ lẻ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách hàng. Một chuyến hàng được chuyển đi nhanh chóng, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất hoạt động hiệu quả tạo uy tín của doanh nghiệp, cá nhân bạn đến các đối tác.
Đội xe

Với nền tảng pháp nhân vững chắc, cộng với uy tín tài và chất lượng hàng đều đặn, VIỆT NAM EXPRESS được sự ủng hộ tối đa của các đơn vị vận tải bộ có uy tín. Đội ngũ lái xe được đào tạo chu đáo và dịch vụ vận tải đáng tin cậy là những gì khách hàng thật sự cần ở nhà vận tải đường bộ và chúng tôi hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm và là một trong những đối tác tin cậy, lâu dài của mọi người. Bên cạnh đó với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận tải, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải hàng hóa hoàn hảo nhất. Quý khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ vận của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất của chúng tôi.

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cạnh tranh nhất”. Nhằm đáp ứng nhu cầu: giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho quý khách hàng. Góp phần nâng cao tầm vóc Công ty trên thị trường giao nhận vận chuyển trong thời gian dài cũng như trong tương lai. Chúng tôi luôn tâm niệm sự thành công của Qúy khách hàng chính là động lực và cơ hội để chúng tôi phát triển.


Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bạc Liêu | Giá rẻ, Uy tín, Lâu dài

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bạc Liêu. Chúng tôi là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ các tỉnh Miền Nam và Miền Bắc đi Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, và nhận hàng từ Bạc Liêu về ngược lại. Công ty vận chuyển hàng hóa VIỆT NAM EXPRESS chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ TP.HCM, TP.Hà Nội và các tỉnh miền Nam đi Bạc Liêu và các tỉnh lân cận. Nhận hàng từ Bạc Liêu về ngược lại, thời gian vận chuyển hàng đi Bạc Liêu 1 ngày kể từ ngày bốc hàng.

  1. Vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Cạn Nhanh gọn, Thuận lợi
  2. Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa đường bộ Tại Bắc Giang
  3. Vận tải đường bộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu – Vận Chuyển Chất Lượng Cao‎

Lịch xe chạy cố định mỗi ngày: Sáng 12h00, Chiều 21h00 đối với hàng lẻ, hàn ghép, đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu khách hàng. Thời gian vận chuyển từ TP. HCM & TP.Hà Nội đến: Bạc Liêu là 1 ngày, Khách hàng sẽ không mất thêm chi phí nào nếu muốn xe chờ 1-2 ngày để bốc ngược lại, giá cước bốc hàng ngược lại chỉ bằng 50% cước chuyến đi.

Hiện nay Bạc Liêu là một tỉnh thuộc duyên hải vùng bằng sông Cửu Long, nằm trên bán đảo Cà Mau, miền đất cực Nam của Việt Nam. Tỉnh Bạc Liêu được thành lập ngày 20 tháng 12 năm 1899 và chính thức hoạt động từ ngày 1 tháng 1 năm 1900. Ngày 22 tháng 10 năm 1956, tỉnh Bạc Liêu bị giải thể nhập vào tỉnh Ba Xuyên. Ngày 8 tháng 9 năm 1964, tỉnh Bạc Liêu được tái lập trở lại. Tháng 2 năm 1976, tỉnh Bạc Liêu lại bị giải thể, nhập vào tỉnh Minh Hải. Ngày 06 tháng 11 năm 1996, tỉnh Bạc Liêu được tái lập thêm lần nữa, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1 tháng 1 năm 1997 cho đến ngày nay.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bạc Liêu
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ tại Bạc Liêu

Chuyển hàng từ Hà Nội vào Bạc Liêu không còn xa lạ đối với mọi người, với các doanh nghiệp. Sự ra đời của của hàng trăm công ty vận tải chuyên chuyển hàng từ Hà Nội vào Bạc Liêu thì quá trình lưu thông hàng hoá giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng.

Vấn đề ở đây là phải chọn được một đơn vị vận tải đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận chuyển đa dạng, giá cả hợp lý. Hãy đến với dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội vào Bạc Liêu của Trọng Tấn.

Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bóc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Bạc Liêu, Đông Hải, Giá Rai, Hoà Bình, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, , , , , ,

Tại Sao Bạn Nên Chọn Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS.

  • Giá cả hợp lý là ưu tiên số 1 của bạn để tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp mình? Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết mức giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%, có chiết khấu, giảm giá đối với đơn hàng lớn, khách hàng lâu năm.
  • Uy tín, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng không kém! Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày, tất cả vì khách hàng thân yêu, đảm bảo lịch trình, tiến độ giao hàng, đảm bảo về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Có hóa đơn, hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng hóa chính xác, rõ ràng.
  • Đội xe lớn sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu vận chuyển của quý khách, đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình.

Công ty vận chuyển hàng hóa đi Bạc Liêu còn chuyển hàng đi các tỉnh như:

  • Miền Tây: Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Đồng Tháp…
  • Đông Nam Bộ: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh…
  • Tây Nguyên: Đăk Nông, Gia Lai, Kum Tum, Lâm Đồng…
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận,…
  • Miền Bắc: Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình…

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi Bạc Liêu

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi Bạc Liêu thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Bạc Liêu

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

  • Vận chuyển hàng đi Bắc Liêu là tuyến đường mạnh nhất của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS đi tuyến Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, hơn nữa Hải Dương là quê nhà, nơi tập kết xe cuối cùng, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa
  • Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.
  • Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS
  • Việc gặp sự cố đi đường hoặc hàng hóa bị hư hỏng, trục trặc là điều không ai muốn xảy ra. Nhưng nếu có, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS hoàn toàn chịu trách nhiệm với tài sản của khách hàng, hai bên cùng thương lượng và chúng tôi đền bù thỏa đáng cho bạn. Nếu xe gặp sự cố đi đường (xe hư, hỏng…) Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ liên hệ ngay với khách hàng và xin dời lại 1 ngày vận chuyển.

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN Bạc Liêu

Vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Cạn Nhanh gọn, Thuận lợi

 

Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Bắc Kạn bằng các loại xe tải nhiều kích thước và tải trọng. Vận chuyển đi Bắc Kạn giá ưu đãi, rẻ hơn thị trường. Bắc Kạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. phía bắc giáp tỉnh Cao Bằng, phía đông giáp tỉnh Lạng Sơn, phía nam giáp tỉnh Thái Nguyên và phía tây giáp tỉnh Tuyên Quang.Do nằm ở vị trí giao thương với các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang và Cao Bằng nên Bắc Cạn có một vị trí quan trọng trong việc đi lại giữa các tỉnh tạo nên nhu cầu buôn bán đi lại rất đông đúc.

  1. Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa đường bộ Tại Bắc Giang
  2. Vận tải đường bộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu – Vận Chuyển Chất Lượng Cao‎
  3. Vận tải đường bộ tại An Giang – Uy Tín Chuyên Nghiệp

Công ty Vận tải VIỆT NAM EXPRESS nhận vận chuyển tất cả các sản phẩm hàng hóa từ Hà Nội đến Bắc Cạn.

Rất nhanh gọn và thuận lợi. Với số lượng xe tải phong phú, cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Công Ty vận tải VIỆT NAM EXPRESS đã được sự tin cậy từ quý khách hàng thời gian vừa qua. Hiện nay chúng tôi đã và đang khai thác triệt để tuyến đường từ Hà Nội đến Bắc Cạn để tạo điều kiện cho quý khách hàng có sự lựa chọn một đơn vị vận tải cố định.

Vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Cạn Nhanh gọn, Thuận lợi
Vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Cạn Nhanh gọn, Thuận lợi

Vận chuyển hàng hóa đi Bắc Kạn giá siêu rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Bắc Kạn

Khi bạn đang đọc bài viết này là bạn đang được cập nhật thông tin từ một website uy tín. Đây là website chính thức của công ty chúng tôi, chuyên cung cấp thông tin dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ, đã được Bộ công thương phê duyệt website thương mại điện tử, niêm yết.

Thương hiệu Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS được nhiều người biết đến và bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ vận tải uy tín. Tuyến vận chuyển hàng hóa đi Bắc Kạn là một trong những tuyến vận tải phía bắc của chúng tôi. Chúng tôi có đội xe lớn với nhiều chủng loại và tải trọng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất.

Vận chuyển hàng đi Bắc Cạn từ TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội và ngược lại thuộc một trong những tuyến đường vận chuyển chính đi khu vực Phía Bắc của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giao nhận hàng hóa, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp trọn gói(bốc dỡ, đóng gói kiện hàng…), uy tín trong giao nhận.

Thời gian vận chuyển hàng đi Bắc Cạn dự kiến là 4-6 ngày được tính từ lúc nhận hàng lên xe, nếu bên bạn hàng cần đi vội, chúng tôi sẽ ưu tiên đi ngay trong ngày. Nếu hàng hóa không cần quá gấp, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS xin chậm lại 1 ngày để dễ kết hợp hàng hóa tuyến đường từ TPHCM đi Thái Nguyên – Bắc Cạn – Cao Bằng

Vận chuyển hàng hóa đi Bắc cạn? Quý khách hàng không phải băn khoăn suy nghĩ hay đắn đo về việc lựa chọn đơn vị nào đồng hành cùng mình trên mọi cung đường. Cầm máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, bạn gửi đến cho công ty Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS niềm tin, sự an tâm trọn vẹn.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS.

  • Giá cả hợp lý là ưu tiên số 1 của bạn để tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp mình? Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết mức giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%, có chiết khấu, giảm giá đối với đơn hàng lớn, khách hàng lâu năm.
  • Uy tín, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng không kém! Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày, tất cả vì khách hàng thân yêu, đảm bảo lịch trình, tiến độ giao hàng, đảm bảo về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Có hóa đơn, hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng hóa chính xác, rõ ràng.
  • Đội xe lớn sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu vận chuyển của quý khách, đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình.

Công ty vận chuyển hàng hóa đi Bắc Cạn còn chuyển hàng đi các tỉnh như:

  • Miền Tây: Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Đồng Tháp…
  • Đông Nam Bộ: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh…
  • Tây Nguyên: Đăk Nông, Gia Lai, Kum Tum, Lâm Đồng…
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận,…
  • Miền Bắc: Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình…

Hình thức thanh toán

  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng và biên bản giao hàng cho người nhận
  • Thanh toán theo công nợ nếu quí khách sử dụng dịch vụ chuyển hàng với hợp đồng lâu dài và hợp đồng công nợ có thời hạn.
  • Trách nhiệm với khách hàng
  • Quí khách sẽ được cập nhập lộ trình hàng hóa thường xuyên
  • Chăm sóc khách hàng 24/24 qua hotline
  • Giao nhận hàng hóa ngoài giờ hành chính nhân viên công ty sẽ báo trước để khách hàng tiện sắp xếp thời gian và hỗ trợ bốc, tháo dỡ hàng khi khách hàng yêu cầu.

Vận chuyển hàng đi Bắc Kạn gồm:

  • Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi
  • Vận chuyển hàng công ty, hàng nhập khẩu
  • Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi Bắc Kạn
  • Vận chuyển hàng quảng cáo, hàng sự kiện
  • Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng
  • Vận chuyển xe nâng, xe đào, máy công cụ

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi Bắc Kạn

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi Bắc Kạn thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Bắc Kạn

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

  • Vận chuyển hàng đi Bắc Cạn là tuyến đường mạnh nhất của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS đi tuyến Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, hơn nữa Hải Dương là quê nhà, nơi tập kết xe cuối cùng, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa
  • Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.
  • Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS
  • Việc gặp sự cố đi đường hoặc hàng hóa bị hư hỏng, trục trặc là điều không ai muốn xảy ra. Nhưng nếu có, Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS hoàn toàn chịu trách nhiệm với tài sản của khách hàng, hai bên cùng thương lượng và chúng tôi đền bù thỏa đáng cho bạn. Nếu xe gặp sự cố đi đường (xe hư, hỏng…) Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ liên hệ ngay với khách hàng và xin dời lại 1 ngày vận chuyển.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đi các tỉnh Nam – Trung – Bắc là thế mạnh của công ty.Ngoài tuyến đường thế mạnh của CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS: Vận chuyển hàng hóa đi Bắc Kạn, Quy Nhơn, Đà Nẵng; chúng tôi còn mở rộng ra các tuyến đường khác như:

  • Miền Tây: Vận chuyển hàng nguyên xe đến Bến Tre, Long An, Cà Mau, Cần Thơ, Bắc Kạn, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bạc Liêu…
  • Khu vực Tây Nguyên: Vận chuyển hàng hóa đi Kontum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, …
  • Miền Trung: Vận chuyển hàng hóa đi Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, …
  • Miền Bắc: Vận chuyển hàng hóa đi Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình,…

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN Bắc Kạn

Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa đường bộ Tại Bắc Giang

Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ trọn gói ở tại Bắc Giang uy tín giá rẻ. Đến với Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho nhà xưởng ở tại Bắc Giang chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên chuyển nhà có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay Bắc Giang có chùa Vĩnh Nghiêm (Yên Dũng) – cái nôi đào tạo phật pháp thiền phái Trúc Lâm; chùa Bổ Đà (Việt Yên) phản ánh tính chất cổ kính gần với phật giáo Ấn Độ, đình Lỗ Hạnh (Hiệp Hòa) được dựng vào cuối thế kỷ XVI từng được mệnh danh là “Đệ nhất Kinh Bắc”. Các nhà khảo cổ học đã phát hiện trên địa bàn Bắc Giang cách đây khoảng hai vạn năm có người thời đại đồ đá khai phá, sinh sống ở đây. Điều đó được thể hiện qua các di chỉ Bố Hạ (Yên Thế), Chũ, Cầu Cát (Lục Ngạn), Khe Táu, An Châu (Sơn Động). Thời gian tiếp theo các nhà khảo cổ cũng tìm thấy con người thời đại đồ đá mới sinh sống trên vùng đất này qua di chỉ Mai Sưu (Lục Nam), thời đại đồ đồng qua di chỉ Đông Lâm (Hiệp Hòa).

  1. Vận chuyển hàng hóa đi Cao Bằng uy tín, An toàn, Giá rẻ
  2. Vận chuyển hàng đi Gia Lai giá rẻ, Đầu kéo, Container…
  3. Vận chuyển hàng đi Lai Châu uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói tại Bắc Giang của Taxi tải Sài Gòn :

– Vận chuyển nhà nhanh gọn, khoa học với chi phí hợp lý ở tại Bắc Giang:

Nếu khách hàng tự đảm nhận công việc vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, nhà ở, kho xưởng ở Bắc Giang thường tốn rất nhiều thời gian, công sức lại không đảm bảo kỹ thuật. Còn với dịch vụ taxi tải vận chuyển, mọi công đoạn được thực hiện nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Quý khách cần tư vấn vui lòng gọi Hotlines: 089 858 55 88

Vận tải chuyển hàng đường bộ bắc giang, vận chuyển hàng hóa bắc giang, vận tải đường bộ bắc giang, công ty vận tải hàng hóa đường bộ bắc giang, báo giá vận chuyển container đường bộ bắc giang, vận tải đường bộ là gì bắc giang, vận chuyển container bằng đường bộ bắc giang, doanh nghiệp vận tải đường bộ bắc giang, vận chuyển hàng hóa đường bộ bắc giang,
Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa đường bộ Tại Bắc Giang

– Đội xe tải, các thiết bị nâng chuyển hiện đại ở tại Bắc Giang:

Với đội xe tải đa dạng về trọng tải, nhiều chủng loại chất lượng cao, hoạt động 24/24 cùng các thiết bị nâng chuyển hàng hóa hiện đại như cẩu, xe cẩu, xe nâng, ba lăng… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, xe tải, các thiết bị được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, luôn đảm bảo an toàn kỹ thuật, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

– Nhân viên tận tình, trách nhiệm cao với khách ở Bắc Giang:

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc. Thêm vào đó, nhân viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo quản tốt hàng hóa, tài sản của của khách hàng.

Phát triển kinh tế và công nghiệp hóa đã đặt ra yêu cầu cao nhất về tốc độ cho các loại hình dịch vụ đi kèm. “ Nhanh chóng – an toàn – uy tín – hiệu quả ” thông điệp của nền kinh tế hàng hóa. Giao thông vận tải, CPN, ship hàng và giao hàng là một ngành dịch vụ không thể thiếu trong cơ cấu kinh tế và xu thế chuyển phát nhanh đi Bắc Giang, vận tải nhanh “ CPN Hỏa tốc & hẹn giờ, vận chuyển đi chậm..” đang trở nên phổ biến nhằm đáp ứng kịp những đòi hỏi mới của thị trường.

Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đường ngắn từ Hà Nội đi Bắc Giang giá rẻ, bằng các loại xe tải thùng với nhiều trọng tải khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển từ hàng nhỏ lẻ đến các đơn hàng có khối lượng hàng hóa lớn.

Vận chuyển hàng đi Bắc Giang gồm:

  • Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi
  • Vận chuyển hàng công ty, hàng nhập khẩu
  • Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi Bắc Giang
  • Vận chuyển hàng quảng cáo, hàng sự kiện
  • Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng
  • Vận chuyển xe nâng, xe đào, máy công cụ

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi Bắc Giang

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi Bắc Giang thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Bắc Giang

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Vận chuyển hàng đi ra Bắc Giang từ TPHCM là tuyến đường chủ lực của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ vận chuyển, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa

Vận tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.

Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng

Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đi các tỉnh Nam – Trung – Bắc là thế mạnh của công ty.Ngoài tuyến đường thế mạnh của CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS: Vận chuyển hàng hóa đi Bắc Giang, Quy Nhơn, Đà Nẵng; chúng tôi còn mở rộng ra các tuyến đường khác như:

  • Miền Tây: Vận chuyển hàng nguyên xe đến Bến Tre, Long An, Cà Mau, Cần Thơ, Bắc Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bạc Liêu…
  • Khu vực Tây Nguyên: Vận chuyển hàng hóa đi Kontum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, …
  • Miền Trung: Vận chuyển hàng hóa đi Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, …
  • Miền Bắc: Vận chuyển hàng hóa đi Bắc Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình,…

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN Bắc Giang

Vận tải đường bộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu – Vận Chuyển Chất Lượng Cao‎

Dịch vụ vận chuyển nhà nội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Xã hội ngày càng phát triển mức sống của con người nâng cao kéo theo đó là yêu cầu dịch vụ cũng đa dạng và tốt hơn. Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS cung cấp Dịch vụ vận chuyển nhà với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tháo vát và cách làm việc chuyên nghiệp, đúng quy trình một cách hoàn thiện.

Bà Rịa – Vũng Tàu là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, ở vị trí cửa ngõ ra biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, Bà Rịa – Vũng Tàu kết nối thuận lợi với thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác bằng đường bộ, đường không, đường thủy và đường sắt.

Vũng Tàu, thành phố du lịch biển và là trung tâm của hoạt động khai thác dầu mỏ phía Nam, đã từng là trung tâm hành chính của tỉnh. Từ ngày 2 tháng 5 năm 2012, tỉnh lỵ chuyển đến thành phố Bà Rịa, đồng thời là tỉnh đầu tiên của Đông Nam Bộ có 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Vũng Tàu, Bà Rịa).

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói từ khâu tháo lắp, đóng gói các vật dụng, đồ đạc, bàn ghế… và vận chuyển đến nơi an toàn, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS luôn Đảm bảo nhanh chóng, đúng thời gian và yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt vận chuyển đến khắp nơi trong nội thành tỉnh Bà Rịa _ Vũng Tàu.

Vận tải đường bộ tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Vận Chuyển Chất Lượng Cao‎
Vận tải đường bộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu – Vận Chuyển Chất Lượng Cao‎

Chúng tôi là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ các tỉnh Miền Nam đi Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, và nhận hàng từ Bà Rịa – Vũng Tàu về ngược lại.

Hình thức vận chuyển hàng đường bộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tận nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Bà Rịa, Vũng Tàu, Phú Mỹ, Châu Đức, Côn Đảo, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc.

Vận chuyển hàng đi Bà Rịa – Vũng Tàu gồm:

  • Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi
  • Vận chuyển hàng công ty, hàng nhập khẩu
  • Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Vận chuyển hàng quảng cáo, hàng sự kiện
  • Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng
  • Vận chuyển xe nâng, xe đào, máy công cụ

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi Bà Rịa – Vũng Tàu thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Bà Rịa – Vũng Tàu

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Vận chuyển hàng đi ra Bà Rịa – Vũng Tàu từ TPHCM là tuyến đường chủ lực của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ vận chuyển, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa

Vận tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.

Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng

Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đi các tỉnh Nam – Trung – Bắc là thế mạnh của công ty.Ngoài tuyến đường thế mạnh của CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS: Vận chuyển hàng hóa đi Bà Rịa – Vũng Tàu, Quy Nhơn, Đà Nẵng; chúng tôi còn mở rộng ra các tuyến đường khác như:

  • Miền Tây: Vận chuyển hàng nguyên xe đến Bến Tre, Long An, Cà Mau, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bạc Liêu…
  • Khu vực Tây Nguyên: Vận chuyển hàng hóa đi Kontum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, …
  • Miền Trung: Vận chuyển hàng hóa đi Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, …
  • Miền Bắc: Vận chuyển hàng hóa đi Bà Rịa – Vũng Tàu, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình,…

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN Bà Rịa – Vũng Tàu

Vận tải đường bộ tại An Giang – Uy Tín Chuyên Nghiệp

Vận tải đường bộ tại An Giang. Công ty nhận chở các loại hàng hóa (ngoại trừ hàng hóa thuộc danh sách cấm của Nhà Nước Việt Nam) từ số lượng nhỏ đến các đơn hàng lớn và dài hạn, cung cấp để mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng nhờ vào chính sách giá tiết kiệm, mang tính cạnh tranh cao và thuận tiện nhất.

An Giang là một trong sáu tỉnh đầu tiên ở Nam Kỳ (Nam Kỳ lục tỉnh) vào thời nhà Nguyễn độc lập, thành lập năm 1832 dưới triều vua Minh Mạng. Tỉnh An Giang bị giải thể dưới thời Pháp thuộc và sau đó lại được chính quyền Việt Nam Cộng hòa tái lập, tồn tại từ cuối năm 1956 cho đến ngày nay.

Tháng 7 năm 2013, An Giang là tỉnh đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long có 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Long Xuyên và Châu Đốc. Tháng 4 năm 2015, An Giang là tỉnh đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long có 2 đô thị loại II.Thành phố Long Xuyên nằm bên bờ sông Hậu, có truyền thống văn hóa đặc trưng của một thành phố miền Tây với chợ nổi trên sông và nhiều di tích thắng cảnh khác. Thành phố Châu Đốc là thành phố biên giới, cũng nằm bên bờ sông Hậu, nổi tiếng với cụm di tích và thắng cảnh ở núi Sam. Hiện nay, tỉnh lỵ tỉnh An Giang được đặt tại thành phố Long Xuyên.

Vận tải đường bộ tại An Giang - Uy Tín Chuyên Nghiệp
Vận tải đường bộ tại An Giang – Uy Tín Chuyên Nghiệp

Chúng tôi là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ các tỉnh Miền Nam đi An Giang và các tỉnh lân cận, và nhận hàng từ An Giang về ngược lại.

Hình thức vận chuyển hàng đường bộ tại An Giang gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tận nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Châu Phú, Châu Thành, Chợ Mới, Phú Tân, Thoại Sơn, Tịnh Biên, Tri Tôn, Long Xuyên, Châu Đốc, Tân Châu, An Phú.

Vận chuyển hàng đi An Giang gồm:

  • Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi
  • Vận chuyển hàng công ty, hàng nhập khẩu
  • Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi An Giang
  • Vận chuyển hàng quảng cáo, hàng sự kiện
  • Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng
  • Vận chuyển xe nâng, xe đào, máy công cụ

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

Thủ tục cần biết khi vận chuyển hàng đi An Giang

Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng đi An Giang thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho. Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm,

Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước

Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi An Giang

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
  • Miễn phí lưu kho
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Những cam kết từ Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Vận chuyển hàng đi ra An Giang từ TPHCM là tuyến đường chủ lực của Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ vận chuyển, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa

Vận tải VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị trực tiếp chở hàng cho bạn. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, VIỆT NAM EXPRESS cam kết thời gian vận chuyển thực.

Cước vận chuyển cạnh tranh, bạn không phải qua giá cước dịch vụ do Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng

Cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Khách hàng nên cung cấp địa chỉ giao hàng, số điện thoại, giấy tờ đầy đủ khi gửi hàng hóa cho Vận Tải VIỆT NAM EXPRESS

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đi các tỉnh Nam – Trung – Bắc là thế mạnh của công ty.Ngoài tuyến đường thế mạnh của CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS: Vận chuyển hàng hóa đi An Giang, Quy Nhơn, Đà Nẵng; chúng tôi còn mở rộng ra các tuyến đường khác như:

  • Miền Tây: Vận chuyển hàng nguyên xe đến Bến Tre, Long An, Cà Mau, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bạc Liêu…
  • Khu vực Tây Nguyên: Vận chuyển hàng hóa đi Kontum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, …
  • Miền Trung: Vận chuyển hàng hóa đi Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, …
  • Miền Bắc: Vận chuyển hàng hóa đi An Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình,…

Hỗ trợ theo dõi lộ trình vận chuyển hàng trực tuyến:

Dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi vị trí hàng hóa của mình đã được công ty VIỆT NAM EXPRESS vận chuyển đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào bằng hình ảnh bản đồ trực quan.

Ngoài ra, trên hình ảnh bản đồ này, quý khách hàng có thể biết được xe nào, tài xế nào đang vận chuyển hàng hóa của mình. Một thông tin rất quan trọng nữa là, quý khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của xe vận chuyển hàng đang ở đâu, đang chạy với vận tốc bao nhiêu, còn cách vị trí giao hàng bao nhiêu km và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ, chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường không, chuyển hàng bằng Container.

Quý khách hàng có thể tham khảo hình kế bên để xem thông tin minh họa cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải với tất cả các loại xe để đáp ứng cho từng nhu cầu của khách hàng từ xe 1 tấn, 1.5 tấn . . . đến xe 18 tấn, xe container.
  • Lưu kho và phân phối hàng đến từng đại lý, nhà phân phối.
  • Vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm vận chuyển) đi tất cả các tuyến đường Nam – Trung – Bắc, các tỉnh Tây Nguyên và nội thành Hồ Chí Minh.
  • Vận chuyển với tất cả số lượng hàng hóa như các loại hàng lẻ, hàng theo lô, hàng theo đơn đặt hàng, hàng sản xuất từ các nhà máy phân phối đến các đại lý hay khách hàng ở tất cả tỉnh thành trong nước.
  • Với bãi đỗ xe và kho hàng rộng, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết mưa, nắng, có xe nâng, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp là những yếu tố giúp công ty giảm thiểu các chi phí liên quan như nhân công không phải chờ đợi thời tiết thuận lợi để làm việc, máy móc hỗ trợ; vì vậy, giá vận chuyển sẽ hợp lý hơn, cạnh tranh tốt.
  • Khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ cử người đến công ty để xem hàng và báo giá vận chuyển sẽ chính xác hơn; và nếu đạt được hai bên sẽ ký hợp đồng cho từng đơn hàng hoặc cho từng lần vận chuyển hoặc hợp đồng nguyên tắc theo năm.
  • Có đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại 24/24 để đáp ứng ngay các yêu cầu của khách trong quá trình vận chuyển và sau vận chuyển; và theo dõi quá trình xe đi đường, tiến độ giao hàng hóa, để trong trường hợp xảy ra sự cố có thể xử lý kịp thời.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

DỊCH VỤ VẬN CHUYỀN HÀNG HÓA 64 TỈNH THÀNH ĐẾN AN GIANG

Anh em cẩu chở hàng đi Lâm Đồng ngày mưa

Để đáp ứng kịp thời gian giao hàng, Anh em đội Vận tải VietnamExpress hăng say cẩu chở hàng mặc trời mưa, đảm bảo đúng hẹn

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời của Anh em đội nhà VietnamExpress

Với sự cố gắng nỗ lực hết mình của toàn đội, mặc dù trời đổ mưa như trút, mọi người vẫn quyết tâm không để ảnh hướng tiến độ và rồi cuối cùng công việc chuẩn bị cẩu hàng cho xe hàng chuyển vào Lâm Đồng đã hoàn thành tốt đẹp, đáp ứng kịp thời lịch chạy và sẽ giao hàng đúng hẹn với khách

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

Dịch Vụ vận chuyển hàng đi Bình Dương Uy tín, Giá rẻ

Chuyên Vận chuyển hàng hóa đi và đến Bình Dương từ khắp các tỉnh thành trên cả nước: hàng chẵn, hàng lẻ, An toàn nhất, Giá rẻ nhất…

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS cung cấp Dịch vụ vân tải cho khách hàng đi Tỉnh Bình Dương và ngược lại với phương châm “Làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi” đảm bảo Uy Tín, NHANH NHẤT, AN TOÀN NHẤT VÀ GIÁ RẺ NHẤT

Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS giao hàng đến các huyện, thị xã và thành phố của Bình Dương

  • Vận chuyển hàng hoá đi Thành phố Thủ Dầu Một.
  • Vận chuyển hàng hoá đi thị xã Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên.
  • Vận chuyển hàng hoá đi các huyện như Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên.

Dịch vụ giao hàng đến tất cả các quận huyện của Bình Dương sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ nhanh chóng giao hàng cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển.

Dịch Vụ vận chuyển hàng đi Bình Dương Uy tín, Giá rẻ
Dịch Vụ vận chuyển hàng đi Bình Dương Uy tín, Giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Bình Dương gồm:

  • Vận chuyển hàng, gửi hàng lẻ, hàng ghép, nguyên chuyến giao nhận hàng tận nơi
  • Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu
  • Vận chuyển hàng quảng cáo
  • Vận chuyển hàng quá khổ, siêu trường, siêu trọng
  • Vận Chuyển hàng hóa Door To Door

Và Vận chuyển hàng theo yêu cầu khác như:

  • Máy móc, thiết bị, vật tư, các kết cấu tiền chế đến nhà máy, dự án công nghiệp.
  • Giàn giáo công trình, máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…
  • Máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích, máy biến áp, cuộn cáp điện…
  • Hàng nội thất như: sàn gỗ, bàn ghế, sofa,…
  • Thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.
  • Hàng siêu trường, siêu trọng trong các dây truyền sản xuất.
  • Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.
  • Dịch vụ bốc xếp, cẩu hàng vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi.
  • Các thiết bị quảng cáo, mô hình sự kiện hội thảo…

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng của VIỆT NAM EXPRESS

  • * Giá cả luôn là yếu tố cạnh tranh nhất mà chúng tôi luôn có, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • * Chúng tôi luôn có xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • * Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • * Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác và đầy đủ
  • * Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • * Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • * Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương án vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất, hợp lý nhât
  • * Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

CHUYÊN MỤC VẬN TẢI
TIN MỚI NHẤT!
DỊCH VỤ VẬN TẢI TOÀN QUỐC UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

Quý khách xin hãy vui lòng gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi, hoặc có thể đặt lịch vận chuyển hàng qua mail