Vận chuyển đường biển tại An Giang. Trước có nhiều công ty vận tải đường biển đang hoạt động tại An Giang, nó khiến nhiều đối tượng có nhu cầu không biết nên chọn địa chỉ nào là phù hợp nhất? CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS là đơn vị số một trong lĩnh vực vận tải quốc tế, logistics. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia về ngoại thương, vận tải đường biển, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Cảng An Giang (Việt Nam) đi tới cảng Pusan (Busan) (Hàn Quốc). Dịch vụ cam kết chất lượng cao nhất, uy tín, tiết kiệm chi phí nhất.

Công ty vận tải đường biển tại An Giang

An Giang là một thành phố có vị trí tiếp giáp biển, vì vậy ngoài việc tập trung phát triển nhiều ngành nghề có liên quan tới biển, hoạt động vận tải nội địa hàng hóa thông qua tuyến đường này cũng được khai thác rất hiệu quả. Mỗi năm tại đây, các tàu hàng thường xuyên cập bến và neo đậu, qua đó phần nào giúp cho hoạt động giao thương nơi với nhiều tỉnh thành khác trên cả nước thêm phần thuận lợi, hiệu quả.

Sự có mặt của cảng biển An Giang là một lợi thế rất lớn giúp phát triển ngành vận tải biển nơi đây, giúp các doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cả nước không còn phụ thuộc nhiều vào đường bộ, mà có thể tìm đến một giải pháp tốt hơn. Chỉ với một tàu hàng, nó có thể chuyên chở cùng lúc một khối lượng hàng lớn, không cần quá nhiều phương tiện như đường biển.

Vận tải đường biển tại An Giang
Vận tải đường biển tại An Giang

Thấy được nhu cầu của thị trường ở An Giang, một số công ty vận tải đường biển đã hoạt động tại đây và cung cấp dịch vụ ra thị trường. Với một diện tích khá nhỏ như thành phố này, để tìm và lập ra danh sách những công ty này không hề là một chuyện gì quá khó khăn. Vấn đề hiện giờ là thông qua những cái tên đó, làm sao có cái nhìn tốt và biết nơi đâu phù hợp, là sự lựa chọn tốt dành cho mình.

Chọn công ty vận tải đường biển tại An Giang:

  • Đã hoạt động nhiều năm trong nghề, An Giang chỉ là một trong những chi nhánh của đơn vị đó trong cả nước, qua đây có thể đánh giá đó là một đơn vị nhiều kinh nghiệm, có quy mô
  • Đôi ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Đến một nơi như thế, mọi thông tin mà mình cần giải đáp sẽ được hỗ trợ tối đa, như vậy có thể chọn được gói dịch vụ phù hợp
  • Nơi có chính sách hoạt động rõ ràng, các quy định và điều khoản về dịch vụ vận chuyển được cung cấp đầy đủ, khách hàng dễ dàng tìm thấy
  • Có chính sách bảo hiểm, như vậy có thể đảm bảo an toàn cho kiện hàng mà mình sắp thuê vận chuyển.

Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển

Với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt Công ty chúng tôi là đại lý cho nhiều hãng tàu, cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển là một trong ba dịch vụ trọng điểm tạo nên uy tín, thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS, duy trì ổn định và phát triển qua các năm.

Những ưu điểm lớn của Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển: là chuyên chở được một khối lượng hàng hóa lớn với chi phí vận chuyển thấp. An Pha được các hãng tàu lớn tính nhiệm, vì vậy chúng tôi đã ký hợp đồng mua slot trên các tàu vận chuyển từ HCM đi An Giang, nhằm duy trì sự ổn định ở cả mùa cao điểm.

Lịch Trình Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển: 

  • Cảng đi: Vict, Tân Thuận, Bến Nghé ( HCM )
  • Cảng đến: Cảng Tiên Sa ( An Giang )
  • Thời gian vận chuyển: HCM-An Giang và ngược lại : 2-3 ngày ( 5-6 chuyến/tuần )

Hình thức Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển: 

  • Nhận hàng tại cảng đi và giao hàng tại cảng đến
  • Nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi ( kho của khách hàng )
  • Nhận hàng tại Cảng đi và giao hàng tận nơi
  • Nhận hàng tại Kho và giao hàng tại cảng đến
  • Ngoài ra, An Pha còn nhận kèm các dịch vụ: đóng kiện và bốc xếp,…

Lý do Khách Hàng chọn EXPRESS Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển

Dịch vụ Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Đi An Giang Đường Biển của An Pha có những ưu điểm sau:

  • Giá tốt nhất và luôn có chỗ kể cả mùa cao điểm, lịch trình cố định, chỉ sử dụng booking của hãng tàu uy tín, giờ chạy ổn định, cấp container sạch, tốt.
  • Chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác trong tất cả các khâu: nhận đơn hàng, báo giá, giao hàng,xuất hóa đơn và gửi biên bản giao nhận.
  • Giao và nhận, phát hành lệnh giao hàng thông qua các chi nhánh và văn phòng ủy quyền của chúng tôi trên khắp 64 tỉnh thành.
  • Toàn bộ hàng hóa giá trị được mua bảo hiểm. Chúng tôi chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng hóa bị hư hại theo giá thị trường.
  • Đội xe hùng hậu có mặt tại các cảng lớn, toàn bộ đội xe có gắn thiết bị theo dõi hành trình. Nhằm kiểm soát thời gian, địa điểm và cập nhật liên tục trên hệ thống. Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng trong trường hợp có bất kỳ sự chậm trễ nào.
  • Đối với khách hàng là nhà máy, xí nghiệp có lượng hàng hóa vận tải lớn, uy tín trong việc thanh toán công nợ. Chúng tôi cam kết ưu đãi đặc biệt như giảm giá, trích hoa hồng, cho công nợ 30 ngày,…
  • Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin hàng hóa cũng như thông tin khách hàng, nhằm đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Trong thị trường vận tải hàng hóa trên biển, việc thuê dịch vụ vận chuyển không nhất thiết phải đúng nơi mà doanh nghiệp mình đang hoạt động, mà mọi người có thể linh hoạt và thoải mái hơn trong khoản này. Điều quan trọng nhất vẫn là có thể hợp tác được với một công ty tốt, luôn đảm bảo hàng hóa giao nhận đúng nơi, đúng thời điểm và giá cước hợp lý.

Nếu cần tìm một công ty vận tải đường biển tại An Giang mà chưa có lựa chọn nào phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu mà mình đưa ra, các doanh nghiệp có thể tìm tới CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS. Là một trong những đơn vị giao nhận vận tải hàng hóa đường biển tiêu biểu của Việt Nam, biết đâu nơi đây sẽ là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm bao lâu nay.

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS