our

Vận chuyển hàng đi Lào Cai uy tín, Giá rẻ…

Vận chuyển hàng đi Lào Cai uy tín, Giá rẻ…

VẬN TẢI BẮC NAM: CHỞ HÀNG LÀO CAI, VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS cung cấp Dịch vụ Vân tải Vận chuyển hàng (2 chiều) với phương châm: NHANH NHẤT, AN TOÀN NHẤT VÀ GIÁ RẺ NHẤT

Dịch vụ Vận tải VietnamExpress:

Chở hàng đi đến Thành phố Lào Cai, Huyện Bảo Thắng, Huyện Bảo Yên, Huyện Bát Xát, Huyện Bắc Hà, Huyện Mường Khương, Huyện Sa Pa, Huyện Si Ma Cai, Huyện Văn Bàn…

KHU CÔNG NGHIỆP TẰNG LỎONG, KHU CÔNG NGHIỆP ĐÔNG PHỐ MỚI, CỤM CÔNG NGHIỆP BẮC DUYÊN HẢI

Dịch vụ giao hàng đến tất cả các huyện, lỵ của Tỉnh sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS sẽ nhanh chóng giao hàng cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được Dịch vụ vận tải VIỆT NAM EXPRESS đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi gồm:

  • Vận chuyển hàng, gửi hàng lẻ, hàng ghép, nguyên chuyến giao nhận hàng tận nơi
  • Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu
  • Vận chuyển hàng quảng cáo
  • Vận chuyển hàng quá khổ, siêu trường, siêu trọng
  • Vận Chuyển hàng hóa Door To Door

Và Vận chuyển hàng theo yêu cầu khác như:

  • Máy móc, thiết bị, vật tư, các kết cấu tiền chế đến nhà máy, dự án công nghiệp.
  • Giàn giáo công trình, máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…
  • Máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích, máy biến áp, cuộn cáp điện…
  • Hàng nội thất như: sàn gỗ, bàn ghế, sofa,…
  • Thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.
  • Hàng siêu trường, siêu trọng trong các dây truyền sản xuất.
  • Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.
  • Dịch vụ bốc xếp, cẩu hàng vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi.
  • Các thiết bị quảng cáo, mô hình sự kiện hội thảo…

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng của VIỆT NAM EXPRESS

  • Giá cả luôn là yếu tố cạnh tranh nhất mà chúng tôi luôn có, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài
  • Chúng tôi luôn có xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác và đầy đủ
  • Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương án vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất, hợp lý nhât
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

——————————–
Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh cơ bản về cơ sở vật chất, đời sống kinh tế xã hội, giao thông đi lại của Tỉnh; phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng Dịch Vụ Vận Tải của CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS chúng tôi xin sơ lược một số điểm như sau:

Vị trí địa lý: Là tỉnh vùng cao biên giới, nằm chính giữa vùng Đông Bắc và vùng Tây Bắc của Việt Nam, cách Hà Nội 296 km theo đường sắt và 265 km theo đường bộ. Diện tích tự nhiên: 6.383,88 km2 (chiếm 2,44% diện tích cả nước, là tỉnh có diện tích lớn thứ 19/64 tỉnh, thành phố cả nước). Là một tỉnh miền núi nằm ở phía Bắc Việt Nam có vị trí nằm ở các điểm: Phía Bắc giáp tỉnh Vân Nam – Trung Quốc; phía Nam giáp tỉnh Yên Bái; phía Đông giáp tỉnh Hà Giang; phía Tây giáp tỉnh Lai Châu. Tỉnh có 203,5 km đường biên giới với tỉnh Vân Nam – Trung Quốc.

Dân số toàn tỉnh: Theo niên giám thống kê năm 2009, dân số toàn tỉnh là 615.620 người, chiếm 5,5% dân số vùng Trung du miền núi Bắc Bộ và chiếm 0,7% dân số cả nước. Tốc độ tăng trưởng dân số giai đoạn 2005-2009 là 1,41%/năm, giảm 0,42%/năm so với giai đoạn 2000-2005 (1,83%/năm). Năm 2016 là: 674.530 người (số liệu năm 2016). Mật độ dân số bình quân: 106 người/km2.

Điện lưới quốc gia được cấp đến 100% các xã, phường, thị trấn. – Nước: Hệ thống nước sạch được cấp đến tất cả các huyện, thành phố, đảm bảo cung cấp đủ cho sinh hoạt và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Giao thông – Đường bộ: Có 4 tuyến quốc lộ chạy qua địa bàn tỉnh (4D, 4E,279,70) với tổng chiều dài trên 400km; 8 tuyến tỉnh lộ với gần 300km và gần 1.000km đường liên xã, liên thôn. Hiện, 100% số xã của Tỉnh có đường ô tô đến trung tâm xã, 80% số xã có đường cho xe cơ giới đến tất cả các thôn, bản.

Tài nguyên đất của Tỉnh: có diện tích tự nhiên rộng 638.389 ha, độ phì nhiêu cao, rất màu mỡ, đa dạng bao gồm 10 nhóm đất với 30 loại đất chính, phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau, gồm đất phù sa, đất lầy, đất đen, đất đỏ vàng, đất mùn vàng đỏ, đất mùn alit trên núi, đất mùn thô trên núi, đất đỏ vàng bị biến đổi do trồng lúa, đất xói mòn mạnh trơ sỏi đá và đất dốc tụ

Là một trong số ít tỉnh miền núi có mạng lưới giao thông vận tải đa dạng, bao gồm: đường bộ, đường sắt, đường sông, và trong giai đoạn 2015 – 2020 sẽ triển khai dự án Ssân bay, tỉnh đề nghị chính phủ cho phép kêu gọi đầu tư nước ngoài đối với dự án này.

Dự án đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai mới hoàn thành dài 264 km có điểm đầu tại nút giao của đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long với Quốc lộ 2; điểm cuối tại vị trí đấu nối với đường cao tốc Côn Minh – Hà Khẩu tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát. Tuyến đi qua địa phận 5 tỉnh và thành phố: Thành phố Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai

Được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam với tốc độ chạy xe tối thiểu từ 80 km – 100 km/h, Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 19.984 tỷ đồng (1,249 tỷ USD), trong đó 1,096 tỷ USD là vốn vay của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB). Đây là dự án đường cao tốc đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng do nhà đầu tư (Công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam – VEC) tự huy động vốn, không sử dụng vốn ngân sách nhà nước.

Với tổng mức đầu tư lên tới 1,24 tỷ USD, Dự án có thể coi là “một gói kích cầu lớn” đầu tư vào lĩnh vực đường bộ cho vùng Tây Bắc và các tỉnh thuộc lưu vực sông Hồng. Tuyến đường cao tốc này về Hà Nội có ý nghĩa quan trọng không chỉ ở tầm quốc gia mà còn là con đường thúc đẩy phát triển kinh tế của 6 nước trong tiểu vùng sông Mê Kông là: Campuchia, Lào, Myanma, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Theo kế hoạch, toàn bộ Dự án được hoàn thành vào năm 2013, dự kiến hoàn vốn sau 32 năm khai thác thu phí, với mức phí là 1000 đồng/km/phương tiện quy đổi.

DỊCH VỤ VẬN TẢI TOÀN QUỐC UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

Quý khách xin hãy vui lòng gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi, hoặc có thể đặt lịch vận chuyển hàng qua mail