Hiện nay Vận tải đường bộ là một mắc xích quan trọng trong hệ thống vận tải đa phương thức của Viêt Nam và trên thế Giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, vận tải hàng hóa đường bộ đã tạo nên sự kết nối hoàn chỉnh trong chuỗi khép kín của dịch vụ vận tải hàng hóa tại 3 miền Bắc – Trung – Nam tại Việt Nam.

Vận tải hàng hóa đường bộ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động lưu thông hàng hoá góp phần phát triển của xã hội. Vận chuyển hàng hoá đường bộ sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng nền kinh tế đất nước. Nó còn đóng góp lớn cho ngân sách qua nhiều loại thuế và nhờ những dịch vụ đi theo được phát triển tạo thêm hàng triệu việc làm cho người lao động. Thông qua đó góp phần giảm tỉ lệ thất nghiệp và những tiêu cực xấu trong xã hội. Sự phát triển của vận tải hàng hoá bằng đường bộ cũng là sự huy động nguồn vốn về đầu tư trong xã hội rất lớn mà không phải ngành nghề nào cũng có được.

XEM THÊM: Vận tải hàng hóa bằng đường bộ là gì?

Với đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, đội xe hùng hậu, dịch vụ 24/7, giao hàng tận nơi (door to door), v.v…, chúng tôi không chỉ đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh, giúp khách hàng cắt giảm chi phí, tăng sự chủ động của khách hàng trong kế hoạch vận chuyển.

Có thể chưa đơn vị nào đứng ra thống kê những đóng góp của ngành doanh nghiệp vận tải đường bộ vào quá trình đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Song không ai có thể phủ nhận vai trò to lớn, không thể thay thế của vận tải hàng hoá đường bộ. Về chi phí các doanh nghiệp vận tải bằng đường bộ có chi phí cố định thấp do các doanh nghiệp không sở hữu hệ thống đường sá, tuy vậy chi phí biển đổi lại cao do các chi phí về nhiên liệu, và các chi phí phát sinh khác trên đường đi như: lệ phí đường sá, chi phí sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, chi phí trông coi hàng hoá, giao nhận hàng.

Nhưng trong những năm tháng gần đây các loại phương tiện vận tải đường bộ đang gặp nhiều khó khăn, trở ngại rất lớn bởi các Thông tư, Nghị định của các cấp, các ngành có những điểm chưa phù hợp với sự phát triển trong hội nhập quốc tế, vừa thiếu tính thực tế trong cuộc sống. Nó sẽ làm nảy sinh những nguy cơ tiềm ẩn gây hậu quả to lớn về kinh tế, xã hội và cả sự nghiêm túc của nền pháp lý.

Vận tải đường bộ - Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
Vận tải đường bộ – Vận tải hàng hóa bằng đường bộ

Chúng tôi không ngừng cải tiến để xứng đáng với danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ vận tải với chất lượng cao và ổn định nhất.

Vận tải hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong hoạt động lưu thông hàng hóa góp phần phát triển của xã hội và là lựa chọn hàng đầu với nhiều chủ hàng muốn chuyển hàng trong nội thành, liên tỉnh. Tình hình vận tải đường bộ 2018 đóng góp một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng nền kinh tế đất nước. Nó còn đóng góp lớn cho ngân sách qua nhiều loại thuế và nhờ những dịch vụ đi theo được phát triển tạo thêm hàng triệu việc làm cho người lao động.

Tuy nhiên, để vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải đường bộ cần phải kết với các phương thức khác như đường biển, đường hàng không…
Vận tải đường bộ là một trong chuỗi hoạt động vận tải của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Với đội xe vận tải được đầu tư hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trên các tuyến đường trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Vận tải đường bộ có những đặc điểm gì?

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ là một loại hình vận tải được nhiều người ưa chuộng. Vậy, đặc điểm của loại hình vận tải bằng đường bộ là gì?

Vai trò của vận tải đường bộ là hình thức vận tải hàng hóa phổ biến và thông dụng nhất trong các loại hình vận tải. Loại hình vận tải này có những ưu điểm nổi bật là sự tiện lợi, tính cơ động và khả năng thích nghi cao với các điều kiện địa hình, có hiệu quả kinh tế cao trên các cự li ngắn và trung bình. Ô tô trở thành phương tiện vận tải phối hợp được với hoạt động của các loại phương tiện vận tải khác như: đường sắt, đường thuỷ, đường hàng không.

Vận chuyển bằng đường bộ luôn chủ động về thời gian và đa dạng trong vận chuyển các loại hàng hoá. Tuy nhiên hình thức vận tải này bị hạn chế bởi khối lượng và kích thước hàng hóa, không chở được những khối lượng hàng hoá lớn như vận tải hàng hóa bằng sà lan, nhưng lại khá linh hoạt với những hàng hoá có khối lượng vận chuyển không quá lớn và nhỏ.

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ:

  • Vận tải hàng vật liệu xây dựng: Xi măng, ống nước, gạch, cát, đá, sắt thép, thạch cao, đồ nội thất,…
  • Vận tải hàng nông sản: Gạo, bắp, bột mỳ, rau củ quả tươi,….
  • Vận tải hàng sản xuất công nghiệp: dệt vải, bao bì, thức ăn gia súc, máy móc thiết bị,…
  • Vận tải hàng xuất nhập khẩu.
  • Vận tải tất cả các loại hàng hóa từ các cảng đến bất cứ địa điểm nào.
  • Vận tải đường dài, vận tải hàng quá cảnh.
  • Vận tải hàng quá khổ, quá tải.
  • Nhận và giao hàng lẻ (LCL) đến mọi địa điểm.

Tại sao nên chọn vận tải đường bộ của chúng tôi?

Vận tải hàng hóa không còn xa lạ đối với mọi người, với các doanh nghiệp. Sự ra đời của của hàng trăm công ty vận tải hàng hóa thì quá trình lưu thông hàng hóa giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không chọn được một đơn vị vận tải đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận chuyển đa dạng thì chưa chắc hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất.

Với số lượng lớn các loại xe, từ xe tải trọng nhỏ đến xe tải trọng lớn đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 300 tấn mỗi ngày. Đặc biệt VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS có lịch xe chạy các tuyến trung chuyển hằng ngày đảm bảo những đơn hàng nhỏ lẻ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách hàng. Một chuyến hàng được chuyển đi nhanh chóng, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất hoạt động hiệu quả tạo uy tín của doanh nghiệp, cá nhân bạn đến các đối tác.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm và là một trong những đối tác tin cậy, lâu dài của mọi người. Bên cạnh đó với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận tải, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty vận tải đường bộ VIỆT NAM EXPRESS tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải hàng hóa hoàn hảo nhất. Quý khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ vận của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất của chúng tôi.

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cạnh tranh nhất”. Nhằm đáp ứng nhu cầu: giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho quý khách hàng. Góp phần nâng cao tầm vóc Công ty trên thị trường giao nhận vận chuyển trong thời gian dài cũng như trong tương lai. Chúng tôi luôn tâm niệm sự thành công của Qúy khách hàng chính là động lực và cơ hội để chúng tôi phát triển.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS với thế mạnh chuyên cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Trung Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Ngoài ra Việt Nam Express còn có những dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ chuyển hàng bằng đường biểnvận chuyển hàng bằng đường khôngchuyển hàng bằng Container

——————————————
Hãy liên hệ ngay chúng tôi:

DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC – TRUNG – NAM

Điện thoại: 089 858 55 88

Email: dichvuvantai.vietnamexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VIỆT NAM EXPRESS

5/59 ratings